028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Apple TV thế hệ mới có thể sẽ xuất hiện tại WWDC 2015

longbinh_companyNgày đăng: 03/24/2015Lượt xem: 740

Trong khi Apple Watch chưa chính thức lên kệ, đã có thông tin cho hay dòng sản phẩm set-top box Apple TV thế hệ mới sẽ được tung ra trong tháng 6.

Kể từ năm 2012, Apple không giới thiệu thêm mẫu set-top box Apple TV mới nào. Apple nhiều năm thừa nhận Apple TV chỉ như một thú vui chứ không phải động lực tăng trưởng kinh doanh. Dù vậy, theo nguồn tin cho hay, điều đó sẽ thay đổi tại sự kiện dành cho lập trình viên WWDC 2015. Cùng với Apple TV phiên bản mới còn có App Store cho set-top box, bản SDK chính thức, hỗ trợ Siri, tăng bộ nhớ lưu trữ và hỗ trợ HomeKit để điều khiển nhà thông minh.

Rất có thể Apple TV mới sẽ được tích hợp vi xử lý A8 mới nhất hoặc một biến thể của chipset này thay vì vi xử lý A5 cũ kỹ, đồng thời đi kèm bộ nhớ trong lớn hơn cho phép người dùng mua nhiều ứng dụng hơn so với 8 GB bộ nhớ như những mẫu máy hiện tại.

Ngoài ra, Apple được cho là cũng nâng cấp hệ điều hành sẵn có trên chiếc set-top box của mình với việc đưa trợ lý ảo Siri được điều khiển thông qua giọng nói, kho ứng dụng riêng, bản SDK chính thức cũng như cho phép Apple TV tương thích với hàng loạt các thiết bị gia dụng có trang bị bộ ứng dụng HomeKit.

 

Thêm vào đó, rất có thể hãng này cũng làm mới chiếc điều khiển của Apple TV, đồng thời, đưa sản phẩm này thành một hướng đi chiến lược trong tương lai với việc ra mắt thêm nhiều dịch vụ xem video Internet, truyền hình cáp, vệ tinh cũng như mức cước rẻ hơn.

Với Apple TV mới trải nghiệm sử dụng của người dùng sẽ là rất tốt với kho ứng dụng App Store và Siri, việc nhập liệu hay điều khiển chiếc Apple TV này sẽ đơn giản hơn rất nhiều với các khẩu lệnh thay vì phải gõ từng kí tự với chiếc remote và quá trình gõ này vô cùng mất thời gian. Giá bán của Apple TV mới vẫn chưa được tiết lộ, vừa qua tại Spring Forward 2015 hãng đã giảm giá bán của Apple TV xuống còn 69USD.

 

Bình luận