028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Cận cảnh Microsoft Store lớn nhất mới khai trương tại đại lộ Fifth Avenue (Mỹ)

longbinh_companyNgày đăng: 10/27/2015Lượt xem: 763

Hôm nay (27/10), Microsoft Store lớn nhất từ trước tới nay chính thức mở cửa, cửa hàng này được đặt tại đại lộ Fifth Avenue thuộc thành phố New York (Mỹ), chỉ cách vài dãy nhà so với cửa hàng Apple Store nổi tiếng của Apple.

Microsoft Store có 5 tầng với tổng diện tích tới 2000m2, là cửa hàng thứ 113 và lớn nhất của công ty trong 6 năm qua. Microsoft Store được thiết kế bằng kính trong suốt, cho phép người đi đường nhìn thấy toàn bộ các sản phẩm và nội thất ở bên trong nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng, độc đáo, đúng với tiêu chí là một nơi trưng bày những sản phẩm cao cấp của hãng.

Tầng 1 được Microsoft tận dụng để trưng bày toàn bộ các sản phẩm phần cứng mới nhất của mình từ các smartphone Lumia mới ra mắt như Lumia 950/950 XL cho đến các máy tính bảng Surface Book, Surface Pro 4 cùng các sản phẩm phần cứng nổi bật khác tới từ đối tác của Microsoft. 

Tầng 2 là một hội trường lớn, tại đây các nhân viên của Microsoft sẽ tổ chức rất nhiều buổi workshop cho khách hàng hay những sự kiện lớn diễn ra thường xuyên. Ngoài ra, bạn sẽ có một phần không gian khác để trải nghiệm các thiết bị chơi game Xbox cùng với rất nhiều phụ kiện khác.

Tầng 3 chủ yếu là mặt hàng của Dell với mọi dòng sản phẩm. Ngoài việc khẳng định thương hiệu, cửa hàng dường như là nơi quảng bá thêm cho các đối tác của Microsoft.

Tầng 4 là khu vực văn phòng, còn tầng áp mái vẫn còn trống, nhưng Microsoft dự định biến nơi này thành nơi tổ chức sự kiện. Phía ngoài mặt tiền công ty sẽ chiếu các hình ảnh đồ hoạ nhưng Microsoft khẳng định sẽ không có quảng cáo.

Đến với Microsoft Store, người dùng có thể sử dụng, trải nghiệm và dùng thử tất cả các sản phẩm ở đây một cách thoải mái mà không gặp phải rắc rối từ những sợi dây cáp an ninh.

Bên cạnh Microsoft Store này, Microsoft còn có hơn 160 chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ khác từ các đối tác liên kết của hãng, với tổng cộng 19 ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới.