028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2014

longbinh_companyNgày đăng: 01/09/2015Lượt xem: 6414
 


Ngày 18/4, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tôn vinh Thương hiệu danh tiếng – nổi tiếng Việt Nam, Doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế Quốc gia, nhân kỷ niệm ngày "Thương hiệu Quốc gia" 20/4.

Chương trình được sự ủng hộ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc việt Nam, Bộ Công thương, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Công nghiệp Môi trường Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Môi trường. Tham dự chương trình còn có đại diện lãnh đạo các Ban ngành Trung ương và hơn 100 đại biểu là các nhà quản lý doanh nghiệp trong cả nước. 
 
 
 
 
Ông Nguyễn Thanh Bình ( ngoài cùng bên trái ) - Giám Đốc Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình nhận hoa và cúp 
 
Chương trình nhằm ghi nhận tuyên dương những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh, tích cực đưa ra thị trường những sản phẩm tốt, chất lượng cao, thân thiện với môi trường, tích cực xây dựng nên những thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Đồng thời chương trình là điểm hẹn để các doanh nghiệp, doanh nhân tụ hội, hợp tác để xây dựng nên những thương hiệu danh tiếng của Việt Nam.
 
 
 
 
 
Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình vinh dự là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ Tôn vinh này. Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ có chất lượng, giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam vừa là niềm vinh dự, vừa là động lực để tập thể nhân viên Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình phấn đấu nhiều hơn nữa.
 
 

 
Phó Chủ tịch nước Bà Nguyễn Thị Doan trao quà lưu niệm cho Giám Đốc Công ty TNHH TMDV Tin học Long Bình
 
 
Bên cạnh đó, vào chiều ngày 18/4, tại phủ Chủ tịch, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cũng đã có buổi tiếp đón thân mật với 100 Doanh nhân tiêu biểu của chương trình. Tại đây, đại diện những doanh nhân có dịp chia sẻ với Phó Chủ tịch nước về những khó khăn, vất vả, những niềm vui trong công việc và luôn tin tưởng vào đường lối sáng suốt của Đảng.
 
Với sự chỉ đạo tâm huyết của Phó chủ tịch nước Bà Nguyễn Thị Doan, các doanh nhân - doanh nghiệp càng khẳng định quyết tâm xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam,giữ gìn những giá trị về chất lượng, uy tín và sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam; đồng thời quảng bá các thương hiệu Việt đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, hướng hoạt động sản xuất kinh doanh vì người tiêu dùng nhằm xây dựng nền kinh tế xanh và bền vững.
 
 

Bình luận