028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Người dùng đã có thể tải về Microsoft Exchange Server 2016

longbinh_companyNgày đăng: 10/04/2015Lượt xem: 681

Microsoft vừa chính thức thông báo Exchange Server 2016 đã có thể tải về từ website của công ty.

Microsoft Exchange Server đã trở thành một trong những sản phẩm hỗ trợ làm việc cộng tác hàng đầu trên thế giới kể từ tháng 04/1996 cho đến nay. Exchange Server, là một ứng dụng của Microsoft hỗ trợ quản lý hệ thống thư điện tử, giúp mọi người làm việc, cộng tác với nhau và nó cũng là một nền tảng cho phép phát triển ứng dụng trên đó. 

Exchange Server đã trở thành ứng dụng server được bán chạy nhất trong lịch sử của Microsoft. Exchange Server 2016 được thiết kế đơn giản hơn nhưng được Microsoft bổ sung thêm nhiều tính năng đáng giá. 

Theo Microsoft, Exchange Server 2016 được bổ sung một số tính năng đáng chú ý sau:

Với Exchange Server 2016 người dùng có thể dùng liên kết từ Sharepoint 2016 và OneDrive for Business như là một file đính kèm mà không cần tải file lên dịch vụ. Cải tiến này của Microsoft khiến cho quá trình chia sẻ file được diễn ra nhanh hơn trước khá nhiều.

Ứng dụng Outlook nền web được cải thiện với loạt tính năng mới, chẳng hạn như thame và emojis mới, tính năng trả lời nội tuyến.

Tính năng tìm kiếm trên Exchange Server 2016 cũng hoạt động nhanh và thông minh hơn. Microsoft còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm từ các dịch vụ khác như People và Calendar.

Tương tự như phần mở rộng trên trình duyệt của bạn, add-in có thể cho phép các nhà phát triển thêm các yếu tố tùy chỉnh riêng cho giao diện hay một số giải pháp dựa trên Outlook.

Hiện tại, người dùng đã bắt đầu tải về phiên bản Microsoft Exchange Server 2016 với thời gian dùng thử lên đến 180 ngày. Microsoft cũng sẽ phát hành một bản cập nhật để sửa lỗi và cải tiến các tính năng cho sản phẩm tương tự như cách họ làm cho hệ điều hành Windows. Cụ thể, định kỳ 3 tháng Microsoft sẽ phát hành một bản cập nhật nhằm sửa lỗi và cải tiến các tính năng cho sản phẩm.