028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Long Bình nhận Cúp Thương hiệu uy tín - Trusted Brand 2013

longbinh_companyNgày đăng: 12/14/2013Lượt xem: 4596

Trải qua quá trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, Công ty Long Bình  đã vinh dự được bình chọn danh hiệu Trusted BrandThương hiệu Uy tín 2013. Lễ trao chứng nhận Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín - Chất lượng đã được tổ chức và diễn ra vào sáng ngày 14/12/2013.

Long Bình nhận Cúp Thương hiệu uy tín - Trusted Brand 2013

Nhằm phát triển thương mại điện tử và chủ động liên kết các Doanh nghiệp Việt Nam, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế, giải thưởng Trusted Brand đã ra đời để trao tặng cho những Doanh nghiệp hàng đầu. Mục tiêu của chương trình là thiết lập quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, khẳng định về đẳng cấp chất lượng, uy tín của doanh nghiệp trước công chúng. Với những thành tích trong hoạt động kinh doanh và hoạt động xã hội, công ty Long Bình đã giành được danh hiệu Trusted Brand 2013 trên tổng số hàng trăm doanh nghiệp CNTT tham gia ứng tuyển.

 

"Thương hiệu uy tín – Trusted Brand 2013" là sự vinh danh những doanh nghiệp đã đầu tư lớn về trí tuệ và vật chất,  Hội đồng cố vấn sẽ dựa vào 6 tiêu chí:

  1. 1. Cơ sở pháp lý
  2. 2. Nhãn hiệu hàng hóa (được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ),
  3. 3. Chất lượng sản phẩm
  4. 4. Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  5. 5. Chính sách phát triển thương hiệu
  6. 6. Thành tích kinh doanh. 
  7. Cúp Thương hiệu uy tín - Trusted Brand 2013
Quá trình khảo sát Trusted Brand được diễn ra chặt chẽ và công bằng được khảo sát từ 20,000 doanh nghiệp có thương hiệu tham gia hoạt động rộng rãi trên thị trường, kết hợp so sánh và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Chỉ khi nào nghiêm túc tuân thủ các nguyên tắc pháp lý để vượt qua đánh giá của Ban Tổ Chức bao gồm:
 
- Bộ Công Thương Cục Xúc tiến Thương mại ( Vietrade - HCM)
- Cơ sở dữ liệu XTTM chính thức của Cục Xúc tiến Thương mại (www.VietnamEnterprises.vn)
- NQA- National Quality Assurance Tổ chức chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế - Vương Quốc Anh
- Trung tâm đánh giá Chỉ số tín nhiệm Châu Á Thái Bình Dương
- Hội đồng khoa học Viện Nghiên Cứu Kinh Tế 
 
Qua quá trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tếgiám sát chất lượng của Tổ chức NQA (Tổ chức chứng nhận Chất lượng Quốc tế - Vương Quốc Anh). Công ty Long Bình đã vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe nhất để lọt vào top những Doanh nghiệp được trao tặng chứng nhận Trusted Brand 2013 - Thương hiệu Uy tín 2013 được trao tặng cho Công ty Long Bình đã khẳng định uy tín và chất lượng của thương hiệu Long Bình  trên thị trường.
Trusted Brand 2013

 

 

Bình luận