028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Windows Redstone sẽ xuất hiện vào năm 2016

longbinh_companyNgày đăng: 04/08/2015Lượt xem: 708

Theo một số nguồn tin cho biết, hiện Microsoft đã bắt đầu phát triển bản cập nhật mang tên " Redstone " dành cho Windows 10 . Nó sẽ ra mắt vào năm sau và nhiều khả năng chỉ là một bản update nhỏ để khắc phục các lỗi và hạn chế, đồng thời bổ sung những tính năng không ra mắt kịp trong năm nay. 

Cần lưu ý rằng bản cập nhật Windows Redstone sẽ không được xem như là Windows 11 hay Windows 12, nhưng nó sẽ có nhiều điều thay đổi hơn là chỉ Windows 10.1.

 


 

Nếu như bản Windows Blue là tên mã của Windows 8.1 (đã phát hành), Threshold là của bản Windows 10 (sắp phát hành) thì trong năm 2016, phiên bản mới sẽ có tên mã là “Redstone” - một vật phẩm rất nổi tiếng trong trò chơi Minecraft - tựa game được chính Microsoft mua lại vào năm ngoái. 

Hiện tại, lộ trình phát triển bản Windows 10 đang được Microsoft dần hoàn thiện, đây cũng là hệ điều hành lần đầu tiên sử dụng trình duyệt mới Project Spartan, đồng nghĩa với việc dần loại bỏ thương hiệu trình duyệt Internet Explorer.

Microsoft dự kiến sẽ nói nhiều hơn về quá trình phát triển của Windows 10, dự án HoloLens, thảo luận về việc xem Windows như một dịch vụ và bản cập nhật Redstone tại hội nghị Build diễn ra vào cuối tháng này.

 

Bình luận