028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Đừng mang theo gậy tự sướng nếu bạn muốn bước vào cổng WWDC 2015

longbinh_companyNgày đăng: 04/15/2015Lượt xem: 863

Hội thảo World Wide Developers Conference (WWDC) là một trong những sự kiện quan trọng nhất năm của Apple . Như truyền thống, đây là nơi các bản cập nhật tiếp theo cho iPhone , iPad và Mac được tiết lộ. Năm nay, Apple được kỳ vọng sẽ giới thiệu dịch vụ âm nhạc mới dựa trên nền Beats Music. WWDC 2015 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 8/6 sắp tới.

Được biết, có 100 buổi thuyết trình được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra WWDC 2015 với chủ đề phát triển và tích hợp các công nghệ mới nhất vào hai nền tảng chủ lực của Apple (iOS và OS X). Slogan chính thức của WWDC năm nay là "The epicenter of change" (Tạm dịch: "Tâm điểm của sự thay đổi").

 

 

Trang thông tin về WWDC 2015 ghi rõ: "Bạn không được phép ghi âm, chụp ảnh , quay video bằng các thiết bị chuyên dụng hoặc những thiết bị đeo có khả năng ghi âm như Moscone West, Yerba Buena Gardens. Ngoài ra, bạn cũng không được sử dụng gậy tự sướng tại sự kiện này".


 

Để được đăng ký mua vé tham gia, người dùng phải đang là thành viên của các dự án phát triển ứng dụng trên iOS hoặc OS X. Nói cách khác, chỉ có những nhà phát triển ứng dụng của Apple mới có cơ hội tham dự. Năm nay, WWDC 2015 sẽ có giá vé là 1.599 USD, dù khá cao nhưng hằng năm sự kiện đều trong tình trạng cháy vé. Theo Apple, vé sẽ bắt đầu được cho đặt mua vào ngày 20/4 tới.

 

Bình luận