028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Những sản phẩm công nghệ nửa cuối năm 2014

longbinh_companyNgày đăng: 07/11/2014Lượt xem: 787

1. Apple iWatch

 

Apple iWatch
  

 

Đồng hồ thông minh iWatch là sản phẩm mà giới phân tích đang chờ đón bởi đây sẽ là thiết bị phần cứng đầu tiên của Apple ra đời trong thời kỳ "hậu Steve Jobs". Apple đang rất thành công nhưng đều là nhờ vào iPhone , iPad , MacBook , iPod... - những sản phẩm mang đậm dấu ấn của cố CEO Apple. Do đó, iWatch sẽ giúp các nhà phân tích nhận định rõ hơn về tương lai của hãng này. 

IWatch có thể sẽ là sản phẩm smartwatch giải quyết được vấn đề sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ. Theo thông tin mới nhất, thiết bị này sẽ được tích hợp 10 cảm biến thông minh cùng nhiều kiểu dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Bên cạnh đó, có thể iWatch cũng sẽ được trang bị mặt kính sapphire.

Một số nguồn tin cho biết iWatch sẽ ra đời trong tháng 10 và tập trung vào việc theo dõi sức khỏe.

 

2.  Apple iPhone 6

Apple iPhone 6

Màn hình lớn 4,7 inch là lý do không ít người đang trì hoãn mua điện thoại mới để chờ iPhone 6 . Nhiều người tin rằng Apple sẽ buộc phải tăng kích cỡ màn hình iPhone trước sức ép của các đối thủ như Samsung . Đây cũng là thế hệ smartphone được Apple thay đổi về thiết kế. Iphone 6 được kỳ vọng là sẽ mang trên mình những thay đổi lớn về mặt thiết kế. Do đó sự tò mò và tin đồn về sản phẩm đang ngày càng tăng cao dù các nhà phân tích cho rằng phải tới tháng 9, iPhone 6 mới trình làng.

 

3. iPad Air 2

Ipad Air 2

Cảm biến vân tay TouchID sẽ xuất hiện trên iPad Air 2.
 
Cùng mô hình iPhone 6, gần đây một số hình ảnh của  iPad  Air 2 đã xuất hiện cho thấy máy không có nhiều thay đổi về ngôn ngữ thiết kế so với thiết bị tiền nhiệm (có thể sẽ mỏng hơn iPad Air thế hệ 1 20%). Tuy nhiên, chip xử lý A8, camera được cải thiện đồng thời sở hữu cảm biến vân tay TouchID có thể sẽ là những nâng cấp đáng giá tạo ra sức cuốn hút của dòng máy tính bảng được yêu thích nhất hiện nay này.. Sản phẩm dự kiến có mặt trong tháng 10 (hai năm gần đây, Apple chọn tháng 10 để công bố tablet mới).
 
 
 
samsung galaxy note 4
 
Samsung Galaxy Note 4 tiếp tục sẽ là màn phô diễn các tính năng thông tin của phần mềm và thông số kỹ thuật phần cứng của Samsung .


Nếu chu trình làm mới sản phẩm vẫn được giữ nguyên như thông lệ trước đó, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới đây trong khuôn khổ sự kiện IFA. Thiết bị này được cho là sẽ sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD và chip xử lý Snapdragon 805.

nguồn tin còn cho hay Galaxy Note 4 sẽ được ông lớn công nghệ Hàn Quốc tung ra thị trường với hai phiên bản, một trong số đó sở hữu màn hình phẳng như truyền thống và phiên bản còn lại sẽ sử dụng màn hình cong.

 

5. HTC Nexus 9

HTC Nexus 9
Hình ảnh máy tính bảng Nexus thế hệ mới do HTC sản xuất


Google được cho là đang hợp tác với HTC để sản xuất máy tính bảng Nexus 9 màn hình 8,9 inch. Sản phẩm có thể sẽ có mặt cùng thời điểm với Android L vào mùa thu. Rất có thể Nexus 8.9 sẽ là sản phẩm đầu tiên để Google thử nghiệm hệ điều hành Android dành cho vi xử lý 64-bit.

 

6. Samsung Galaxy F

Samsung Galaxy F 

Một sản phẩm được mong chờ không kém của Samsung là Galaxy F - điện thoại sử dụng vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa và có cấu hình rất cao như chip 64-bit, camera 16 megapixel, màn hình 2K... Trước đó có thông tin máy sẽ được tung ra trong tháng 7 nhưng đến nay Samsung vẫn chưa có động thái gì là sẽ công bố một sản phẩm như vậy.

 

7. Kính thông minh

kính thông minh

 Không chỉ sản xuất đồng hồ đeo tay, Samsung dự kiến cũng sẽ tham gia sản xuất cả kính thông minh, bao gồm một thiết bị nhỏ gọn với màn hình bé giống Google Glass và một chiếc kính tương tác thực ảo kiểu Oculus Rift