028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Top 5 hãng máy in tốt nhất 2019

longbinh_companyNgày đăng: 10/08/2019Lượt xem: 47282

1. Máy in Canon

Canon là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, thành lập năm 1937, là một công ty trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm về hình ảnh và quang học, bao gồm máy Camera, máy photocopy và máy in. Trụ sở chính của tập đoàn đặt ở Ōta, Tokyo. Trụ sở ở Bắc Mỹ nằm ở Lake Success, New York, Hoa Kỳ.
Với 82 năm thành lập và phát triển thì cho đến nay các sản phẩm của Canon đã ngày càng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.
Tại Việt Nam, Canon được biết đến như là một hãng chuyên phân phối các sản phẩm máy ảnh, máy quay kỹ thuật số và máy in laser công nghệ cao.

Đánh giá máy in Canon
Riêng lĩnh vực máy in thì Canon được biết đến thông qua dòng máy in màu, nhưng nổi tiếng nhất thì phải nhắc đến các dòng máy in laser. Điểm nổi bật nhất của máy in Canon chính là sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán vô cùng phong phú với nhiều phân khúc khác nhau để bạn chọn lựa. Một số model tiêu biểu của hãng có thể kể đến như Canon LBP2900, Canon LBP6030, Canon LBP6230DW, LBP 6230DN, Canon LBP 251DW, Canon MF215, Canon LBP 7018C hay Canon imageCLASS MF3010…

2. Máy in HP

Hewlett-Packard (viết tt HP) là tập đoàn công nghệ thông tin lớn thứ 2 trên thế giới (chỉ sau google). HP thành lập năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ.
Hình thức ban đầu là nhà sản xuất công cụ đo lường và kiểm định. Tuy nhiên vào ngày 6/10/2014 Hp đã thông báo tách ngành kinh doanh máy tính và máy in ra khỏi các ngành nghề về sản phẩm và doanh nghiệp của mình.
Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của HP so với các thương hiệu khác chính là việc họ luôn tập trung vào phát triển các sản phẩm dựa trên công nghệ của họ tạo ra thay vì việc chạy theo xu hướng của người tiêu dùng như những thương hiệu nổi tiếng khác. Ngày nay bạn có thể dễ dàng nhận biết được thương hiệu HP trên các sản phẩm như laptop, máy tính hay máy in ở mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá máy in HP

HP mang đến 2 dòng máy in cơ bản là dòng máy in kỹ thuật số (HP Envy), máy in phổ thông (HP Deskjet) và dòng máy in văn phòng (HP Officejet). Tất cả các dòng sản phẩm máy in của HP luôn được đánh giá cao nhờ được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất của thế giới hiện nay như khả năng kết nối wifi, bluetooth cực tốt thông qua điện thoại hay máy tính bảng, tốc độ in tối đa lên đến 70 trang/phút hay cho độ nét hình ảnh rất cao.
Một số model nổi bật như HP LaserJet Pro M102A, HP LaserJet Pro MFP M130A, HP 130FN, HP Pro MFP M130FW-G3Q60A, HP LaserJet Pro M402DN,…

3. Máy in Brother

Brother là một công ty điện tử và thiết bị điện đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập năm 1908 có trụ sở tại Nagoya, Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng bao gồm máy in, máy in đa chức năng, máy tính để bàn, máy may công nghiệp, máy công cụ lớn, máy in nhãn, máy chữ, máy fax và các thiết bị điện tử khác liên quan đến máy tính.
Với bề dày lịch sử hơn một thế kỷ, Brother phát triển từ một doanh nghiệp khởi đầu rất khiêm tốn cho đến khi thành một tổ chức đa quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh các loại máy may, máy dệt thì máy in của hãng cũng đang được nhiều người tại thị trường Việt Nam tin dùng.
Đánh giá máy in Brother:
Điểm đặc của máy in Brother là ở độ bền cao và hiệu suất hoạt động mạnh mẽ kết hợp với thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và tông màu trắng đặc trưng đem đến sự tinh tế và gọn nhẹ cho không gian bạn đặt thiết bị. Tuy nhiên, giá bán của các sản phẩm máy in của hãng có giá thành khá cao.
Một số model tiêu biểu của hãng có thể kể đến như Brother HL-L2321D, Brother DCP-T700W, Brother DCP-T300, Brother MFC-T800W, Brother MFC-J3720, Brother MFC-J250, Brother HL-L3230CD,…

4. Máy in SamSung

SamSung là tập đoàn Tài phiệt đa ngành lớn nhất Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1938, sở hữu rất nhiều công ty con. SamSung có các ngành nghề rất đa dạng như chế biến thực phẩm, dệt may, bảo hiểm, chứng khoán, bán lẻ và công nghiệp điện tử. Cho đến nay SamSung tập trung nghiên cứu và phát
triển lĩnh vực điện tử tiêu dùng, cụ thể là mảng điện thoại di động và chất bán dẫn. Đánh giá máy in SamSung Ở Việt Nam, thị trường chính của SamSung là thiết bị di động, và thiết bị điện tử. Nhưng máy in SamSung vẫn chiếm được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng vì thiết kế tinh tế, công nghệ tiên tiến. SamSung chủ yếu nhắm đến các sản phẩm máy in laser, hầu hết các sản phẩm máy in laser của Samsung đều sở hữu thiết kế sang trọng và kiểu dáng vô cùng tinh tế, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ mới nhất như khả năng kết nối với wifi, bluetooth thông qua các thiết bị di động. Các model tiêu biểu nhất chính là Samsung SL-M2070SW, Samsung Xpress M2020, Samsung ML-2161, Samsung Bixolon T400, Samsung SL-C410W với giá bán khoảng 2-5 triệu đồng.

5. Máy in Epson
Epson là một công ty của Nhật Bản thành lập năm 1942 và là một trong những nhà sản xuất lớn nhất thế giới trong các dòng sản phẩm máy in phun mực, máy in kim, máy in laser, máy quét, màn hình máy tính, máy chiếu bóng, máy chiếu dành cho kinh doanh và truyền thông đa phương tiện, các sản phẩm tivi cỡ lớn, robot, thiết bị tự động trong công nghiệp, máy in bán hàng, máy tính tiền, máy tính xách tay, vi mạch, cấu hình LCD và những sản phẩm cấu hình liên đới khác.
Thương hiệu Epson uy tín lớn trên thị trường, thuộc phân khúc máy in cao cấp, đa dạng loại máy in văn phòng

Đánh giá máy in EpSon

Thiết kế thông minh giảm tiêu hao và lãng phí mực trong quá trình sử dụng, độ bền máy cao với chất liệu cao cấp, mực in bền màu, ít bị lỗi cho chất lượng hình ảnh nổi trội, thiết kế máy nhỏ gọn, sang trọng và điều khiển sử dụng dễ dàng là điểm nổi trội của máy in Epson.
Giá thành máy khá đắt đỏ, sản phẩm với đa dạng các mẫu máy in đa chức năng, cho chất lượng hình ảnh in màu, in thường, in ảnh chất lượng cao, tốc độ in nhanh chóng và tối ưu hiệu quả sử dụng mực. Trên đây, Long Bình đã nêu lên top 5 những hãng máy in tốt nhất trên thị trường hiện nay, giúp quý khách có một thước đo đánh giá về các sản phẩm máy in trên thị trường.

Laptop sinh viênloa kẹo kéomáy trợ giảnglinh kiên máy tínhmáy bộ hpiphonesurfacequạt hơi nướctiviGoPro, máy in...

Bình luận