028.38 360 699Tư vấn miễn phí Download báo giá Laptop, PC, Linh kiện... Sửa chữa & Kỹ thuật Laptop, PC, bảo hành...

Apple có thể sẽ ra mắt MacBook Air 12 inch siêu mỏng vào đầu năm 2015

longbinh_companyNgày đăng: 12/29/2014Lượt xem: 605

 

( Nguồn : Tổng hợp )

Theo DigiTimes, mẫu MacBook Air mới sẽ dùng kết cấu khung sườn mới, giúp giảm cả độ mỏng lẫn cân nặng so với hiện tại. Chiếc laptop này được cho là còn mỏng hơn cả MacBook Air hiện nay và sẽ xuất hiện ngay trong quý I/2015.

 

Mới đây, trang tin Digitimes của Đài Loan đã thông báo Apple đang chuẩn bị báo cáo để bắt đầu sản xuất một chiếc MacBook Air 12 inch mới trong quý đầu năm 2015. Báo cáo không tiết lộ nhiều về chi tiết cấu hình của thiết bị và chỉ nói đến việc nhà sản xuất sẽ sử dụng vi xử lý Broadwell đến từ Intel nhưng chúng ta vẫn có thể đoán được phần nào về việc họ sẽ trang bị cho sản phẩm này  màn hình Retina như MacBook Pro .

 

 

MacBook Air thế hệ mới này được trang bị các linh kiện được sản xuất chủ yếu bởi công ty Quanta Computer. Ngoài ra, một số thông tin rò rỉ trước đó cũng cho thấy sản phẩm mới này sẽ có một số thay đổi gồm một trackpad không nhấn và hệ thống làm mát không quạt, đây được xem là những thay đổi mang tính đột phá của  Apple .

 

Quay trở lại một chút vào tháng 11 vừa qua, Intel đã giới thiệu với giới công nghệ về Broadwell Core M, loại chip mới này không chỉ có khả năng xử lý mạnh mẽ mà còn giúp tiết kiệm pin . Apple cũng cho biết hãng đang xem xét để đưa ra thêm nhiều hơn những lựa chọn về màu sắc bên cạnh một số màu truyền thống như Silver, Gold, và Space Gray...Ở thời điểm này chúng tôi cũng không dám khẳng định bất kì thông tin gì, mọi thứ vẫn phải chờ đến ngày sản phẩm chính thức ra mắt và lên kệ.

Nếu đúng, đây sẽ là lần đầu Apple sản xuất một thiết bị có màn hình 12 inch. Hiện người dùng có thể mua MacBook Air 11 inch hoặc 13 inch.

Bình luận